So Sánh Ghế Massage 3D & 4D Nên Chọn Mua Mẫu Ghế Nào?

Wiki Article

Tư vấn viên tại cửa hàng và các kênh online sẽ hỗ trợ để bạn chọn được mẫu ghế massage phù hợp nhất. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm các chế độ mát xa công nghệ cao mà còn được nghe nhạc thư giãn trong khi sử dụng. Về cấu tạo, ghế gồm 8 con lăn hình chữ L với chiều dài đường bi lăn từ 95 – 135cm. Ghế massage con lăn 3d hoạt động theo 3 chiều trái – phải, lên – xuống, ra – vào với các cấp độ yếu – trung bình – mạnh, giúp tác động sâu lên cơ thể. Khoảng cách tiêu chuẩn của các thao tác xoa bóp ở dòng ghế 3D này từ 2 – 4,7 inch. Con lăn còn có thể điều chỉnh được độ sâu để phù hợp với cơ thể người dùng.



Kaitatshi trao gửi sức khỏe đến bậc sinh thành thông qua chương trình “ĐÓN LỄ VU LAN - QUAY LÀ TRÚNG”, với hàng loạt voucher cực hấp dẫn. Thiết bị được tích hợp chip AI điều khiển thông minh có khả năng nhận diện và đo lường kích thước cơ thể con người. ● Thích hợp cho cả gia đình, từ ông bà, cha mẹ và các bạn từ 14 tuổi trở lên đều có thể sử dụng được. Có thể cung cấp massage cơ bản, không chuyên sâu và không có nhiều tùy chọn. Mẫu ghế massage 100 triệu thường được bọc bởi một lớp da cao cấp có độ bền tốt.


Bạn có thể tham khảo các loại ghế từ các hãng lâu đời - với tính thẩm mỹ cao và độ bền cực chất lượng. Hầu hết sản phẩm công nghệ từ Nhật Bản mang lại sự yên tâm nhất định đến người tiêu dùng. Mặc dù giá cả có phần nhỉnh hơn so với thương hiệu khác, nhưng về mặt lâu dài thực sự là lựa chọn đáng đầu tư.


Ghế massage thư giãn Kingsport công nghệ ghế massage

Ghế massage JC-3760 S-DREAM là một loại ghế massage bền nhất thế giới và được bảo hành tới 8 năm. Không chỉ vậy, mẫu ghế này còn sở hữu công nghệ massage AI 4.0 hiện đại hiện nay nhằm mang tới cho người dùng các tính năng massage cao cấp nhất. Những người có vấn đề về đau lưng, đau cơ, hay nhức mỏi muốn được hỗ trợ  bởi chức năng massage chuyên sâu của ghế cao cấp. Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe toàn diện, muốn cải thiện tuần hoàn máu, cải thiện chất lượng giấc ngủ hoặc trải nghiệm massage chuẩn spa. Dòng ghế massage cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người sử dụng. Sử dụng ghế massage được cho là liệu pháp trị liệu an toàn, giúp máu huyết lưu thông từ đó cho bạn một sức khỏe dẻo dai, tinh thần làm việc thoái mái nhất.


công nghệ ghế massage

PW-5519 còn là thiết bị ít tiêu hao điện năng so với các đồ điện khác, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kế. Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng. ✔ Công nghệ nhiệt nóng chuẩn y khoa đạt tới 50°C theo phương pháp nhiệt liệu, giảm căng cơ bắp hiệu quả. Đối với huyết áp thì thực tế chứng minh mát-xa khu vực đầu và nửa người phía trên sẽ rất dễ làm cho huyết áp tăng lên, huyết áp hạ xuống nếu như mát-xa nửa dưới cơ thể. Chế độ giúp hình dung được cơ thể bạn và điều chỉnh ghế cho tương thích với cơ thể.


Công nghệ ghế massage hiện đại Kingsport

Khác với các dòng sản phẩm thông thường khác, Kamita KC-666 được trang bị lên tới 20 bài tập massage tự động cá nhân hóa. Sở hữu công nghệ con lăn 4D bọc silicon xoay 360° tiên tiến chạy trên khung SL massage từ đầu tới cổ- vai - gáy - lưng - hông và mông, vươn sang bên massag toàn bộ cơ thể. Đây là công dụng khá “thần thánh” của ghế massage cho lưu thông máu và tim, làm giảm gánh nặng cho tim do làm giãn mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, nhanh hơn. Máy massage toàn thân có đường lăn hình chữ L sẽ có trục massage không dừng lại ở lưng mà kéo dài đến đến mông và đùi của bạn. Do đó, rãnh này trông giống như một chữ “L” khi bạn ngồi xuống và sử dụng nó.

Report this wiki page